- KYLIE COSMETICS: TRUE BROWN K -

3:34:00 PM

Um daginn var ég mjög heppin að ná að panta mér True Brown K úr Kylie Lip Kit Matte línunni eftir Kylie Jenner. Ég er ótrúlega hrifin af litunum í línunni, sérstaklega CANDY K, DOLCE K & TRUE BROWN K. Kylie er virkilega hæfileikarík og mér finnst mjög áhugavert að fylgjast með henni! Ég er ástfangin af nude litunum úr lip kittinu hennar, og virkilega vona að einn daginn næ ég að panta mér fallegan nude lit frá Kylie Cosmetics. 

Það tók sirka tvær vikur að fá sendinguna, og tollurinn var sirka 2.000-3.000 kr minnir mig! 

Kylie er núna byrjuð að gefa út glossa, sem heita Like, Literally, So Cute. Þeir eru flestir nude og mér finnst þeir mjög fallegir. Það er frekar erfitt að panta vörur frá Kylie Cosmetics, því vörurnar seljast alltaf upp á svona 5-10 min. Maður þarf að vera virkilega fljótur og vita hvenær salan fer að stað, þá getur maður verið heppin og nælt sér í annaðhvort ein eða tvo varliti eða glossa!

xxxx
njótið!

- The other day I was very lucky to be able to order True Brown K from Kylie Lip Kit Matte line after Kylie Jenner. I am in love with the colors, especially CANDY K, DOLCE K & TRUE BROWN K. I think that Kylie is really talented and I like watching her shine! I'm in love with the nude lip colors from the kit, and hope that one day I'll get to order a beautiful nude color from Kylie Cosmetics.

It took two weeks for the lipstick to arrive and the duty was about 2000-3000 kr (icelandic kr)!

Kylie is now releasing glosses, called Like, Literally, So Cute. They are mostly nude and I find them very beautiful. It is rather difficult to order products from Kylie Cosmetics, the products are always sold out in like 5-10 min. But you just need to be really fast and know when the sale takes place, then you can get really lucky and maybe get to buy either one or two lipsticks or glosses! - 

xxxx
enjoy! 

0 comments