- ZARA JOGGING TROUSERS &TEXTURED SWEATSHIRT -

4:10:00 AM

Ég er mjög hrifin af þægilegum og notarlegum fötum, og er fegin að það sé að koma í tísku. Ég fékk þennan galla í láni frá Zara, en Zara er með gott úrval af jogging og sweatshirt í stíl, sem ég er mjög hrifin af. Ég er ótrúlega hrifin af samstæðum, finnst það virkilega fallegt og bara öðruvísi en allt annað. Ég sá þennan í Zara og ákvað að fá hann í láni fyrir smá tökur. Mun örugglega kaupa mér hann, því hann er bæði þæginlegur og fallegur. 
x
- I really like comfortable and cozy clothes, and I'm glad that is trending. I got this matching outfit borrowed from Zara. Zara has a lot of two piece set and I think it's really beautiful. I really like two piece sets, I really like them and I think it's really pretty and just different from anything else. I saw this one in Zara and borrowed it for a small photo shoot. I will probably buy it, because it's both really comfy and pretty. - 
x

Flíkurnar fékk ég sem stílistalán

0 comments