- LITAÐIR PELSAR -

9:00:00 AM

Um daginn keypti ég mér stuttan nude litaðann pels á útsölu. Ég er mjög ángæð með hann því mig hefur alltaf langað í pels sem er í einhverjum skemmtilegum lit. Mér finnst litaðir pelsir orðnir frekar vinsælir og sérstaklega grænir, mér finnst þeir ótrúlega fallegir.
Það er hægt að kaupa fallega ekta pelsa í Feldur verkstæði, svo er hægt að kaupa á mörgum stöðum fake, ég t.d. sá marga flotta fake pelsa á góðu verði inn á aliexpress.com 
x
The other day I bought a nude colored fur on sale. I am very happy with the fur because I've always wanted a colored fur coat. I think that colored fur coats have become more popular, especially the green ones, I think they are incredibly beautiful. It is possible to buy beautiful real fur coat in Feldu verkstæði(icelandic store), but you can buy a fake one almost everywhere, for example, there are many nice fake fur coast on aliexpress.com that are not too expensive 
x - 

0 comments