- BOSTON MAKEUP -

7:16:00 AM

Mig langaði að gera smá póst um málingardótið sem ég keypti mér í Boston. Ég fór aðalega í Sephora og Mac. Ég er mjög ángæð með Copperthorn eyelinerinn frá MAC, mér finnst hann svo fallegur á litinn, hlakka til að prófa hann og ég er einnig mjög ánægð með Contour Kitið frá Anastasia, það er svo fallegt og bara svo fullkomið í alla staði. 

- I wanted to do a little post about what make up I bought in Boston. I went mainly in Sephora and Mac, I really like the Copperthorn eyeliner from MAC, the color is so beautiful, I look forward to try it, I'm also really happy with the Contour Kit from Anastasia, it's so pretty and perfect. - 
Enjoy x

Vörurnar keypti ég sjálf.
 MAC COPPERTHORN
MAC STROBE LIQUID LOTION
MAC STRIPDOWN & WHIRL LIP LINER
MAC WHIRL LIPSTICK
NARS SHEER GLOW FOUNDATION - GOBI
NAKED URBAN DECAY BASICS
ANASTASIA CONTOUR KIT LIGHT TO MEDIUM 
ANASTASIA TINTED BROW GEL - GRANITE
KAT VON D TATTOO LINER - TROOPER

0 comments