- ClearMe Skin -

11:44:00 AM

Fyrir nokkrum vikum fékk ég gjöf frá ClearMe Skin - ClearMe Skin er náttúrulegur andlitsmaski.
ClearMe Skin hjálpar húðinni að losna við bólur, ör og roða.
Fyrir nokkrum árum var ég með mikið af bólum. En ég var heppin og ég fékk ekki mikið af örum. En mér finnst samt mjög gaman að hugsa vel um húðina og halda henni eins hreinni og hægt er.
ClearMe Skin hreinsar húðina og inniheldur aðeins náttúrleg efni sem er gott.

- Few weeks ago I got this great gift from ClearMe Skin - ClearMe Skin is a natural face mask.

ClearMe Skin will help get rid off acne, scars and redness. 
Few years ago I had a lot of acne. But I was lucky, I didn't get many scars but even though I really like taking good care of my skin and keep it clean. 
ClearMe skin cleans your skin and it only contains natural ingredients which is great. -

Vöruna fékk ég senda sem gjöf.

0 comments